Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim

Đội ngũ Extrim | 24.04.2024
Extrim
Để thoát khỏi cảnh bị “đụng hàng” khi dạo phố, nhiều bạn trẻ đã tự tạo ra cho mình những phiên bản sneakers có một không hai. Điều đó mang đến tổng thể outfit một diện mạo mới độc đáo và lạ mắt hơn. Dẫn đầu cho xu hướng này không ai khác chính là Vans, một thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với bất kì “thần kinh giày” nào. Thế nên, hôm nay hãy cùng Extrim review nhanh một vài ý tưởng custom giày Vans đẹp không lối thoát nhé!

1. Ý tưởng custom giày Vans Classic Slip-On - Custom Culture

Đại diện cho những phiên bản custom “ăn khách” nhất trong năm 2020 nhất định không thể ngó lơ đôi Vans Classic Slip-On Custom Culture. Đôi giày được lên ý tưởng bởi chàng họa sĩ tài năng Nikko Pelaez đến từ đảo quốc Philipin xinh đẹp. Mượn hình ảnh những vị thần cổ xưa trong văn hóa thần thoại Hi Lạp là thần bóng tối Hades và Thần sấm Zeus rồi biến tấu chúng dưới dạng hình vẽ vô cùng sống động. Điểm đáng chú ý lớn là “kiệt tác” này được thực hiện trên phiên bản Slip – On cùng chất liệu vải canvas bền thoáng nên diện tích khá rộng giúp nhà thiết kế dễ dàng tung hoành trong ý tưởng của mình.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-1.jpg

Ngoài ra, phần đế giày của đôi Vans Custom này sử dụng họa tiết chữ “Off The Wall” cắt đôi đầy sáng tạo. Hình ảnh những đốm lửa nhỏ đan xen với hình ảnh các vị thần cũng là nhân tố nổi bật góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-2.jpg

2. Vans x Off White - Ý tưởng custom giày mang đậm chất đường phố

Có thể nói rằng Vans và Off White là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang lẫn sneaker trên toàn thế giới. Vì lẽ đó nên không còn quá bất ngờ khi ngờ khi hai thương hiệu “khổng lồ” kết hợp với nhau. Tạo nên phiên bản Vans Custom mang đậm hơi thở của thời trang đường phố.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-3.jpg

Lấy hai thiết kế kinh điển của nhà ván trượt là SK8 – Hi và Slip – On lồng ghép song song với logo Off – White được design dưới dạng ruy băng vàng. Sắp xếp đan xen mũi giày và bên hông thân giày đem đến một tạo hình đầy mới lạ. Hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ thời trang có những outfit cá tính. Tạo được dấu ấn riêng khác xa gu ăn mặc thường ngày.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-4.jpg

3. Phác thảo ý tưởng custom giày Vans Old Skool

Bên cạnh những bộ sưu tập được các nhà thiết kế sáng tạo. Đâu đó vẫn có những mẫu giày Vans Custom đẹp mắt được những bạn trẻ đam mê sneaker làm mới lại một cách đầy cuốn hút. Dưới đây là một số hình ảnh custom siêu đẹp. Bạn có thể tham khảo họa tiết, hình vẽ mà mình yêu thích:

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-5.jpg
Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-6.jpg

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với đôi giày mình đang mang. Tại sao không lột xác nó bằng những họa tiết sống động và mới lạ hơn thông qua việc custom lại chúng. Nếu đã quyết tâm thực hiện “dự án” tạo cho mình một đôi giày Vans vẽ tay cực hoành tráng. Bạn nên tham khảo một số thành phẩm của các artist trong làng custom giày Vans. Biết đâu, cảm hứng sẽ “ập đến” và lại có thêm một ý tưởng mới lạ thì sao?

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-7.jpg
Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-8.jpg

4. Chiêm ngưỡng một vài ý tưởng custom giày Vans đẹp mắt

Tuổi thơ của nhiều bạn trẻ đã gắn liền với những bộ phim hoạt hình kỳ thú của hãng Disney. Đặc biệt, loạt phim về các nàng công chúa Disney lại có sức ảnh hưởng lớn, nhất là đối với phái đẹp. Gợi nhớ lại bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá đình đám một thời. Bạn trẻ này đã vẽ lại nhân vật chính trên mẫu giày Vans Slip-On Checkerboard. Một mẫu giày Vans vẽ tay cho ta sống lại ký ức tuổi thơ. Lại còn chứng tỏ chủ nhân là một big-fan của nhà Chuột.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-10.jpg

Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống chốn đồ thành. Hãy thả hồn về với miền “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” trong bức tranh được vẽ trực tiếp lên đôi giày Vans SK8-Hi. Ý tưởng custom giày Vans này chứa đựng không gian thanh bình làm người xem cảm thấy nhẹ lòng. Với những bạn có năng khiếu về tranh phong cảnh, có thể thử sức mình theo phong cách này.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-11.jpg

Hai từ “độc đáo” là chưa đủ để diễn tả về hình ảnh Spider-man trên đôi giày Slip-On này. Có thể thấy chủ nhân của mẫu giày Vans vẽ tay này là một người rất yêu thích series siêu anh hùng. Đặc biệt là nhân vật Người Nhện. Anh chàng hiện lên qua những đường cọ đầy tinh tế. Phác họa một nhân vật fiction nhưng vô cùng chân thực. Background cũng đặc biệt ấn tượng bởi lối phối màu điêu luyện. Kèm những chi tiết liên quan như tơ nhện đầy bắt mắt.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-12.jpg

Fan manga-anime hẳn là đang ghen tị với cô nàng này bởi mẫu giày Vans vẽ tay mà cô đang sở hữu. Tận dụng bề mặt bằng phẳng của đôi Vans Slip-On. Cô nàng tài hoa này đã tạo nên bức tranh mô phỏng hai nhân vật Luffy và Zoro của bộ truyện đình đám One Piece. Không dừng lại ở đó, khung cảnh nên phía sau cũng thật hoành tráng tạo nên không khí oai hùng của bộ truyện Shounen. Chắc hẳn nàng ta là một fan bự của nhà One Piece. Đặc biệt là hai nhận vật nổi tiếng này rồi.

Lên ý tưởng custom giày vans cá tính và đẹp mắt cùng Extrim-9.jpg

Sau khi xem qua những mẫu giày Vans vẽ tay thật ấn tượng trên đây. Liệu bạn đã cảm thấy muốn tạo ra cho mình một mẫu giày theo phong cách riêng? Không theo những thiết kế thông dụng và đặt cá tính của bản thân vào đó. Giày Vans vẽ tay có thể coi như một tác phẩm nghệ thuật, lại vừa là một item thời trang “không đụng hàng” để bạn thể hiện sự khác biệt. Trong trường hợp bạn bạn đã có ý tưởng nhưng chưa biết bắt tay từ đâu. Hãy liên hệ Extrim để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

7 ý tưởng custom giày Nike Air Force 1 đỉnh nhất năm 2021

5 Cửa hàng custom giày Tp. HCM có tiếng nhất ở Sài Gòn

Hướng dẫn 5 cách custom giày vans một cách xịn xò

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay