Cách chọn giày Converse chuẩn size vừa chân theo từng mẫu giày - Phần 2

Đội ngũ Extrim | 23.04.2024
Extrim
Hãy cùng Extrim tiếp tục khám phá phần 2 của bài viếtcách chọn giày Converse khi kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau tuỳ theo từng mẫu giày nhé

Nếu bạn chưa đọc phần 1: Cách chọn giày Converse chuẩn size vừa chân theo từng mẫu giày - Phần 1

Golf le Fleur x Converse Chuck 70 Hi 

Golf Le Fleur x Converse là một trong những lần hợp tác được yêu thích nhất của Converse. Đơn giản, tinh tế và trang nhã là những tính từ có thể dùng để hình dung về phiên bản Chuck này.

Golf le Fleur x Converse Chuck 70 Hi Sizing Guide.png
  • Hiệu ứng khi kết hợp cùng trang phục:

Quần jean basic, sắc màu xanh, màu denim hoặc màu kem, tông đất và trang phục từ chất liệu vải bạt đều thích hợp để mix & match cùng đôi giày này.

  • Tips chọn size chuẩn:

Có một sự thật rằng một đôi chân bình thường đối với mẫu giày này của Converse thường có thể mang vừa cả 2 size giày mà đều thấy vừa chân. So với những thiết kế All Star bình thường, Golf Le Fleur x Converse thoải mái hơn nhiều, nhưng vẫn sẽ không êm ái như những đôi giày thể thao chuyên dụng dành cho việc tập luyện hoặc chơi thể thao.

  • Chăm sóc giày:

Chất liệu của đôi giày này khá chống bám bẩn, và nếu bạn muốn thêm sự cẩn trọng, có thể xịt một lớp chống thấm vừa đủ để bảo vệ vải bạt khỏi nước. Việc lau chùi cũng rất đơn giản và đôi giày sẽ giữ được sự mới mẻ lâu dài.

Chọn giày Converse JW Anderson x Run Star Hike

Đây chính xác là đôi Converse mà team nấm lùn hoặc những ai mang sneaker mà vẫn muốn ăn gian chút đỉnh chiều cao tìm kiếm. Phần đế dày, mềm mại còn rất dễ chịu để mang đi lại cả ngày mà ít gây đau chân.

JW Anderson x Run Star Hike High-Top Sizing Guide.png
  • Hiệu ứng khi kết hợp cùng trang phục:

Quần chạy bộ cùng áo thun trắng, quần jean suông, quần ống rộng,... đều có thể mang cùng JW Anderson x Run Star Hike, vừa over hợp lại vừa tôn dáng, ăn gian chiều cao. 

  • Tips chọn size chuẩn:

Dòng giày này thường có kiểu dáng toàn diện, hầm ố hơn một chút so với những đôi Converse thông thường. Đồng thời, do cần phải tính đến độ dày của đế giày, bạn nên xem xét chọn size lớn hơn so với size thông thường của mình một chút để đảm bảo sự thoải mái khi mang. Hãy nhớ thắt dây giày chặt một chút để đôi giày vừa vặn chân và trông gọn gàng hơn.

  • Chăm sóc giày:

Không cần đến bàn tay chuyên gia, bạn có thể tự làm sạch JW Anderson x Run Star Hike ở nhà bằng khăn ướt và để cho khô. Phiên bản này ít bám bẩn và cũng dễ dàng vệ sinh. 

Ambush x Converse Chuck 70 Hi

Nếu ai yêu thích Yoon Ahn và những podcast của cô ấy trên Business of Hype Podcast ắt hẳn sẽ không thể làm lơ những thiết kế trong bộ sản phẩm hợp tác giữa Converse và Ambush (công ty giày thuộc sở hữu của nhà thiết kế thời trang Yoon Ahn). Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng đẹp mắt và sự dễ chịu khi mang vậy nên đây là một trong những sản phẩm must-have đối với các tín đồ của Converse. Khi các thương hiệu hoặc nhà sáng tạo có những câu chuyện nền tuyệt vời và truyền tải chúng thông qua sản phẩm thì đó luôn tạo nên sự cộng tác tuyệt vời. Sự hợp tác này đã vượt quá sự mong đợi về một mẫu giày kết hợp cả yếu tố thể thao và thời trang cao cấp. Yoon đã làm rất tốt khi khiến chúng trông có vẻ thời trang và cao cấp thông qua sự lựa chọn và kiểu dáng chất liệu của mình.

Ambush x Converse Chuck 70 Hi Sizing Guide.png
  • Hiệu ứng khi kết hợp cùng trang phục:

Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn phối Ambush x Converse Chuck 70 Hi cùng quần nhung dáng cổ điển, áo có dây buộc và một chiếu túi đeo kiểu cổ điển. Thật sang trọng và trang nhã! Những chiếc quần ống rộng

 sẽ luôn cân bằng tốt cho form dáng khá cồng kềnh của mẫu giày này.

  • Tips chọn size chuẩn:

Giày được làm bằng cao su, có đế dày và form dáng rộng. Vì vậy, hãy lựa vừa hoặc nhỏ hơn một nửa size để đôi giày vừa vặn và trông không quá thô kệch. Hơn nữa, các phiên bản màu sắc khác nhau cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn size giày. Ví dụ như phiên bản màu đen của mẫu này, do được làm bằng da và không có đế dày nên chỉ cần lựa đúng size là mang vừa đẹp, không cần phải giảm size.

Cả hai phiên bản màu sắc của Ambush x Converse đều rất thoải mái. Phần đệm thêm ở đế mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa. Thường những đôi Chuck mới mua cần thời gian để làm mềm thân giày nhưng phiên bản này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái ngay lần đầu ướm vào chân.

  • Chăm sóc giày:

Giày rất dễ bảo quản vì chất liệu cao su. Chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là đã có thể làm sạch bụi bẩn trên thân giày. Đường quên thường xuyên giặt và thay mới dây buộc giày vì đây là phần dễ dơ nhất trên giày.

Chọn giày Converse Telfar x Converse Chuck 70 Hi

Thiết kế trông như viên thuốc của Telfar x Converse Chuck 70 Hi này khi lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2020 mang vẻ đẹp cổ điển của giày thể thao khiến giới mộ điệu yêu thích. Vẻ ngoài độc đáo, phong cách retro những năm cuối thế kỷ 20 và cực nhẹ chân là những ấn tượng mà Telfar x Converse Chuck 70 Hi mang đến cho người mang. 

Telfar x Converse Chuck 70 Hi Sizing Guide.png
  • Hiệu ứng khi kết hợp cùng trang phục:

Full cây đồ denim vừa vặn hoặc combo áo khoác bomber kết hợp với quần oversize và áo thun trơn cũng là một gợi ý khi bạn muốn diện mẫu giày này. Thiết kế này ẩn chứa sự linh hoạt có thể nâng tầm ngay cả những bộ quần áo đơn giản nhất.

  • Tips chọn size chuẩn:

Telfar x Converse sẽ có kích thước phù hợp, miễn là bạn có đôi chân thon. Tuy nhiên, nếu bạn có bàn chân rộng, hãy xem xét việc tăng kích thước để đảm bảo bàn chân của bạn luôn cảm thấy thoải mái. Điều quan trọng cần lưu ý là giày thể thao Telfar x Converse cực kỳ thoải mái, miễn là bạn chọn đúng kích cỡ. Bạn hoàn toàn có thể mang mẫu giày này và đi dạo hàng giờ liền mà không gây đau đớn cho bàn chân của bạn.

  • Chăm sóc giày:

Chất liệu của phiên bản này cũng không quá dễ bám bẩn nên bạn không cần quá lăn tăn khi mang. Bạn có thể hòa loãng xà phòng cùng nước ấm rồi dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng chà sạch bụi bẩn. Bạn cũng có thể dùng kem đánh răng bôi lên vết bẩn rồi lau đi bằng khăn ẩm. Hoặc cũng có thể sử dụng những loại khăn lau giày chuyên dụng để làm sạch giày nhanh chóng và đơn giản.

Tốt nhất, để có một đôi Converse vừa in trên chân, hãy thử mang ngay tại cửa hàng trước khi mua. Nhưng nếu trong trường hợp bạn cần mua tặng hoặc mua online, trên đây là những nhận xét cũng như bật mí về kích cỡ và phong cách thời trang phù hợp với một số mẫu Converse giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Hãy thử áp dụng nhé!

Xem thêm:

Cách chọn giày Converse chuẩn size vừa chân theo từng mẫu giày - Phần 1

9 ý tưởng custom giày Converse độc đáo

Cách nhuộm giày Converse | Tự tin phá cách

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay