Cách vệ sinh giày thể thao, giày đá bóng tại nhà hiệu quả

Đội ngũ Extrim | 30.03.2023
Nếu bạn không biết cách vệ sinh giày thể thao, giày đá bóng như thế nào là đúng cách. Hãy xem hướng dẫn vệ sinh giày chi tiết theo từng bước trong bài viết này cùng Extrim

1. Hướng dẫn vệ sinh

Khi bạn đang học cách làm sạch các miếng lót bóng đá, hãy làm theo các bước sau:

BƯỚC 1

Tháo các miếng lót giày ngay khi bạn rời sân. Các bề mặt cứng như vỉa hè, mặt đường và bê tông sẽ phá hủy các chất kết dính.

BƯỚC 2

Nhấn vào nhau để loại bỏ bụi bẩn, cỏ và bùn dư thừa. Tiếp theo, sử dụng bàn chải đánh răng cũ để chà khô và loại bỏ bụi bẩn còn sót lại.

BƯỚC 3

Vệ sinh quần áo của bạn trong phòng thay đồ hoặc tại nhà vào đêm hôm đó bằng hỗn hợp bột giặt và nước để rửa sạch vết bẩn. Dùng khăn hoặc bàn chải đánh răng cũ để thoa lên.

BƯỚC 4

Sau khi các vết bẩn và vết bẩn đã được loại bỏ, hãy sử dụng khăn ướt để lau sạch các vết bẩn.

BƯỚC 5

Làm khô giày trong nhà ở nhiệt độ phòng. KHÔNG đặt chúng dưới ánh nắng trực tiếp hoặc sử dụng máy sấy tóc vì nó sẽ gây hư hỏng. Cuối cùng, KHÔNG lưu trữ chúng ướt.

BƯỚC 6

Giặt lót để khử mùi hôi. Đặt chúng vào một chiếc áo gối có dây buộc của bạn và cho chúng chạy trong máy giặt với bột giặt. Đặt máy ở chế độ lạnh và tinh tế.

Vệ sinh giày đá bóng

2. Những Việc Nên & Không nên khi vệ sinh giày

Nên

Không nên

Kiểm tra xem đôi giày của bạn được làm bằng chất liệu gì. Giày bóng đá được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, và cái tốt cho cái này có thể không tốt cho cái khác.Sử dụng chất tẩy rửa nhà bếp hoặc phòng tắm, chẳng hạn như thuốc tẩy. Nó sẽ làm sạch đôi giày của bạn nhanh hơn nhưng về lâu dài sẽ làm hỏng chúng.
Kiểm tra các hướng dẫn chăm sóc. Hầu hết các nhà bán lẻ sẽ bao gồm thông tin về các sản phẩm bạn có thể sử dụng để giúp làm sạch chúng.Cho chúng vào máy giặt. Trừ khi nhãn ghi khác, hầu hết giày bóng đá không thể giặt bằng máy. Cho chúng vào giặt có thể dễ dàng làm sạch, nhưng nó cũng sẽ làm hỏng toàn bộ giày.
Làm sạch chúng một cách thường xuyên. Thỉnh thoảng để chúng bị bao phủ bởi bùn thì không sao, nhưng nếu làm thường xuyên sẽ khiến tuổi thọ của chúng bị rút ngắn.Đặt giày và đinh tán của bạn vào máy sấy quần áo. Nó sẽ làm khô chúng nhanh chóng, nhưng sức nóng sẽ làm hỏng cả da và bất kỳ đường khâu hoặc chất kết dính nào được sử dụng trong giày của bạn.
Tìm loại dầu khởi động tốt. Nếu bạn có giày da, đầu tư vào một loại dầu khởi động tốt hoặc Dubbin là điều bắt buộc.Dùng bàn chải sắt khi vệ sinh giày. Nó sẽ làm xước da, đặc biệt là nếu bạn ấn quá mạnh. Thay vào đó, hãy thử một chiếc được làm bằng sợi tự nhiên.
Kiểm tra đinh tán kim loại thường xuyên để đảm bảo chúng không bị gỉ.Phơi giày dính bùn dưới ánh nắng mặt trời. Bùn khô có thể dễ loại bỏ hơn bùn ướt, nhưng để bùn khô sẽ làm hỏng da.
Nếu giày bóng đá bằng da thì có thể đánh bóng để giữ nguyên màu. Chất đánh bóng cũng giúp “nuôi” da.Sử dụng Dubbin trên giày tổng hợp. Nó chỉ sử dụng cho giày da và sẽ làm hỏng bộ phận tổng hợp.
Vệ sinh giày thể thao

Tôi hy vọng hướng dẫn và thông tin này đã giúp bạn tìm ra cách để giữ cho đôi giày chân của bạn luôn trong tình trạng bít tất.

– Làm sạch sâu mọi vết dơ, bùn đất, mồ hôi trong lót giày, đế giày, mũi giày kín… mà bạn khó tự vệ sinh tới.

– Không lo bong tróc, bạc màu nhờ dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng (Jason Markk, Crep) và bàn chải mềm.

– Phơi giày bằng máy có tia UV diệt khuẩn và khử mùi bằng nước hoa cho giày Mis Pies.

– Hỗ trợ khôi phục form giày và cẩn thận lót giấy bên trong để giữ form giày trong quá trình giao.

– Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng trước khi giao.

Thời gian vệ sinh: 48H (2 ngày kể từ ngày nhận giày)

Thời gian bảo hành: 24H

vệ sinh giày thể thao, đá bóng tại Extrim


Hi vọng với những bước hướng dẫn vệ sinh giày thể thao trên sẽ giúp bạn làm sạch đôi giày dơ trở nên như mới. Ngoài ra nếu cần tư vấn về dịch vụ Vệ sinh - Bảo dưỡng giày hãy liên hệ Extrim ngay.

>>> Xem thêm

Vệ sinh giày không khó như bạn tưởng!

Hướng dẫn và tần suất vệ sinh giày chạy bộ tại nhà đúng chuẩn

Cách vệ sinh giày nhanh chóng trên mọi chất liệu

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay