Các loại thuốc nhuộm giày hiện nay

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Không phải loại nào cũng đem đến chất lượng như mong đợi. Hãy để Extrim giới thiệu với bạn cách chọn thuốc nhuộm giày chất lượng trong bài viết dưới đây.

1. Những lưu ý khi chọn thuốc nhuộm giày

Trước khi chọn thuốc nhuộm cho giày của mình bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Chọn thuốc nhuộm giày phù hợp với chất liệu của giày
  • Chọn, test chất lượng thuốc nhuộm giày trước khi sử dụng
  • Chọn nhà cung cấp uy tín
     
Thuốc nhuộm cần phải phù hợp với chất liệu của giày

Việc chọn thuốc nhuộm giày phù hợp với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của giày là yếu tố vô cùng quan trọng trước khi bắt tay vào nhuộm giày.

Khi bạn chọn loại thuốc nhuộm giày thích hợp với đôi giày của mình thì quá trình nhuộm giày sẽ diễn ra rất suôn sẻ và mang lại cho bạn một hiệu quả đáng mong đợi nhất.

>> Xem thêm: Cách làm mới giày bị bạc màu | Hiệu quả tức thì

2. Các loại thuốc nhuộm giày phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều thuốc nhuộm giày đến từ nhiều thương hiệu, cửa hàng khác nhau trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên, thuốc nhuộm giày thường có hai dạng chính là:

  • Thuốc nhuộm giày dạng nước
  • Thuốc nhuộm giày dạng bột

Mỗi loại thuốc nhuộm giày đều có những tính chất riêng, tùy vào sở thích mà bạn chọn cho mình loại thuốc nhuộm giày phù hợp nhất. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm và nhược điểm của hai loại thuốc nhuộm giày này, bạn có thể liên hệ với cửa hàng chăm sóc giày Extrim để được tư vấn cũng như hỗ trợ gợi ý cho bạn các loại thuốc nhuộm giày tốt.

Loại thuốc nhuộm giày
Thuốc nhuộm giày sẽ giúp cho giày của bạn được đổi mới giống y như lúc mới mua về

3. Mua thuốc nhuộm giày vải ở đâu?

Mẫu giày được chọn để áp dụng phương pháp nhuộm giày nhiều nhất là giày vải. Nên thuốc nhuộm giày vải cũng được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ bán thuốc nhuộm giày bạn có thể tìm mua.

3.1. Trên các sàn thương mại điện tử

Với sự phát triển không ngừng về công nghệ như hiện nay thì việc mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử ngày một phổ biến. Để tiết kiệm được thời gian và tạo sự tiện lợi hơn, bạn có thể mua thuốc nhuộm giày thông qua các trang mua hàng online được nhiều người dùng như: Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo.

Mua thuốc nhuộm giày vải
Mua thuốc nhuộm giày vải ở đâu?

Mặc dù việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử mang đến cho bạn nhiều sự tiện lợi. Nhưng khi mua hàng tại đây, bạn nên lựa chọn những trang bán hàng có uy tín, chất lượng, được nhiều người sử dụng đánh giá cao để mua. Tránh việc mua phải thuốc nhuộm giày kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến đôi giày của bạn.

3.2. Mua tại các nhà sách

Ngoài việc ngồi tại nhà để mua thuốc nhuộm giày thì bạn có thể đến các hiệu sách lớn ở khu vực mình sinh sống để tìm mua thuốc nhuộm giày. Chẳng hạn như: Fahasa hoặc nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Việc tự mình đi mua thuốc nhuộm giày sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và không phải sợ mua lầm hàng.

3.3. Mua tại các cửa hàng bán dụng cụ vẽ

Bên cạnh việc mua thuốc nhuộm giày ở nhà sách thì bạn có thể đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ vẽ. Ở đó bạn sẽ thấy được hầu như tất cả các màu sắc và bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc thích hợp cho giày của mình.

Ngoài mua thuốc nhuộm giày, bạn cũng có thể mua thêm cọ để vẽ thêm chi tiết tạo điểm nhấn trên giày của mình.

Mua thuốc nhuộm giày ở đâu
Thuốc nhuộm giày không khó để tìm kiếm tại các cửa hàng chuyên về dụng cụ vẽ

Với sự phát triển về công nghệ và dễ dàng di chuyển như hiện nay, thì việc tìm mua thuốc nhuộm giày không quá khó. Tuy nhiên, khi mua thuốc nhuộm giày bạn cần xem xét kỹ thông tin của nhà sản xuất và thành phần có trong thuốc nhuộm.

Bạn nên chọn mua những loại thuốc nhuộm tốt được nhiều người tin dùng thông qua các nhận xét trên mạng hoặc từ bạn bè, người thân đã từng sử dụng.

Thuốc nhuộm giày chất lượng thì khi nhuộm lên giày sẽ giữ được màu lâu hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Để hiểu hơn về các loại thuốc nhuộm giày, bạn hãy liên hệ với Extrim để nhận được sự tư vấn hoặc có thể tìm mua thuốc nhuộm giày và trải nghiệm dịch vụ nhuộm giày tại cửa hàng Extrim để được nhận những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Xem tổng hợp các mẹo hay cho giày của Extrim tại đây

>> Xem thêm: Cách nhuộm giày đẹp | F5 đôi giày theo cá tính của bạn

>> Xem thêm: 'Bật mí' cách chăm sóc mang lại vẻ ngoài đẹp nhất những đôi giày da yêu thích của bạn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay