Top 5 địa điểm sửa giày uy tín lâu đời nhất tại Hà Nội

Đội ngũ Extrim | 13.03.2023
Extrim
Giày dép sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ không tránh khỏi hư hỏng. Việc giày bung keo, hở đế,..chắc chắn không còn quá bất ngờ với nhiều người, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ sửa chữa giày uy tín để giúp bạn có thể tiếp tục kéo dài tuổi thọ của giày thật không dễ. Cùng Extrim điểm qua 5 cửa hàng sửa giày chất lượng cao, đẹp và giá cả phải chăng uy tín nhất tại Hà Nội nhé!

1. MORINO – Địa chỉ sửa giày chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thành lập từ năm 2015, Morino là một trong những đơn vị tiên phong hình thành mô hình cửa hàng spa, giày và túi xách chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Sau 6 năm trong nghề, Morino đã đạt được những thành tựu đáng kể, thu hút nhiều khách hàng và tạo dựng uy tín nổi bật so với đối thủ: trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm vệ sinh giày dép của Jason Markk thương hiệu Sneaker Mob, Crep Protect, cùng nhiều cơ sở trên cả nước. 

Morino được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quỳnh Anh Shin, Hoàng Yến Chibi, ... công nhận và ủng hộ.

MORINO – Địa chỉ sửa giày chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 086 846 8891

2. SkyShoesShop Sale & Spa - Sửa chữa giày dép có tiếng tại Hà Nội

SkyShoesShop Sale & Spa nhận sửa chữa các loại giày có tiếng tại Hà Nội, từ giày bình dân đến giày hàng hiệu với nhiều mức giá khác nhau cho từng đôi. Đây là địa chỉ sửa giày rất được các chị em ưa chuộng vì hầu hết các cửa hàng đều sửa giày cao gót cho phụ nữ.  Cửa hàng có đa dạng các dịch vụ như:

  • Cắt gót giày - hạ độ cao (cao nhất là 2 inch)
  • Dán bảo vệ chống mòn đế (các loại đế, đế da, đế nhựa, đế cao su ...)
  • Thu nhỏ/nới rộng giày
  • Nâng đế giày với độ dốc cao hơn
  • May giày các loại (May viền giày thể thao, may đế da, đế nhựa, đế cao su)
  • Mài giày thể thao
  • Thay đế giày nam
  • Thay khóa cho tất cả các loại giày

Địa chỉ: Số 1, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội

 SkyShoesShop Sale & Spa - Sửa chữa giày dép có tiếng tại Hà Nội

3. Tòa Nhà HITC - Sửa giày dép tại Hà Nội

Đây là địa điểm sửa giày Hà Nội nổi tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề sửa giày. Địa chỉ sửa giày này được rất nhiều người lựa chọn, không chỉ bởi giá thành cực rẻ mà chất lượng từng món đồ đôi khi đến tay người thợ cũng được đảm bảo tốt. 

Địa chỉ: Tòa nhà HITC, số 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mr.Do – Chuyên sửa chữa giày cao cấp

Mr. Do hoàn toàn là một địa chỉ không còn quá xa lạ với mọi người trong lĩnh vực đóng giày. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da giày, Mr. Do đã nghiên cứu và lựa chọn giải pháp công nghệ bảo dưỡng tại Ý cho các sản phẩm đồ da cao cấp.

Tất cả các phụ kiện tẩy rửa, đánh bóng, sửa chữa đều được nhập khẩu 100% từ Ý và đặc biệt, tất cả công nghệ, kỹ thuật viên đều được đào tạo bởi chính tập đoàn Ý.

Các sản phẩm có thương hiệu mà Mr. Do đã sửa chữa như: Chanel, Prada, gucci, Louis Vuitton, D&G, Hugo Boss… .Mr. Do tự tin mang đến độ bền sản phẩm gấp 3-5 lần. Vậy nên hãy thử ghé Mr. Do nếu bạn muốn tìm một cửa hàng sửa giày cao cấp tại Hà Nội không sợ hỏng thương hiệu, giúp bạn bảo dưỡng sản phẩm tốt nhất.

Tòa Nhà HITC - Sửa giày dép tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 614 0984

5. Diogini - Dịch vụ sửa giày dép uy tín và chất lượng

Diogini là cửa hàng giày chuyên cung cấp các loại giày da nam được sản xuất tại Ý. Tuy là cửa hàng giày nam nhưng cũng có dịch vụ sửa giày nam đẹp, uy tín. Đối với những bạn đã mua hàng tại đây có thể sửa giày miễn phí. Đây là chính sách của cửa hàng dành cho những ai đã mua giày tại đây. Vì đây là cửa hàng giày da nam nên hầu hết các mẫu giày mà cửa hàng nhận làm đều là giày da nên các bạn lưu ý khi đến đây nhé.

Địa chỉ: 1A, Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là Top 5 địa chỉ sửa giày Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm một địa chỉ sửa giày hàng hiệu, cao cấp, nhưng giá cả lại hợp lý.

>> Xem thêm: Tổng hợp cách sửa chữa giày cho mọi ngân sách 

>> Xem thêm: Top 10 dịch vụ vệ sinh giày uy tín, giá cả hợp lý nhất tại Hà Nội 
>> Xem thêm: 7 lý do bạn nên sửa giày thay vì vứt bỏ chúng 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay