Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết

Đội ngũ Extrim | 05.04.2023
Bạn đang sở hữu cho mình đôi giày theo kiểu dáng slip on và đây là kiểu dáng giày được bạn yêu thích trong tủ đồ thời trang của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì giày của bạn sẽ không thể tránh khỏi việc bị các tác nhân xung quanh làm cho trầy xước, phai màu. Vậy nên, phương pháp làm mới giày slip on sẽ cần thiết cho bạn trong những trường hợp như vậy.
Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết
Mẫu giày slip on được nhiều người ưa chuộng hiện nay

1. Giặt và làm mới giày slip on tại các trung tâm chăm sóc giày

Cách làm mới giày slip on đơn giản nhất đó chính là giặt giày. Bởi vì giày đi lâu ngày sẽ dễ bị bám bụi bẩn và có những vết ố khó làm sạch. Những thứ như vậy sẽ làm cho đôi giày của bạn trông cũ đi rất nhiều. Bạn cũng có thể tự giặt giày ở nhà nhưng sẽ khó mà khôi phục lại được trạng thái ban đầu của giày như khi giặt ở tiệm. Vì thế, chúng ta cần phải mang giày đến các nơi chuyên dụng để giày được "chăm sóc" và làm mới một cách hiệu quả nhất.
Một trong những điểm chuyên chăm sóc giày được khách hàng tin dùng hiện nay là Extrim. Đây là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc giày. Mỗi đôi giày khi đến với Extrim đều nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng đến từ sự đam mê, chuyên nghiệp của những nhân viên đã có nhiều năm gắn bó với nghề.
Extrim sẽ làm mới giày slip on của bạn bằng những công cụ chuyên dụng và hiện đại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc giày tốt nhất. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Extrim là nơi làm mới giày slip on của mình.
Bạn có thể liên hệ với Extrim bằng những cách sau:

  • Địa chỉ: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900 633 916
Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết-3
Extrim là cửa hàng được nhiều khách hàng tin dùng để làm mới giày

2. Làm mới giày slip on bằng cách repaint đế giày

Đôi giày slip on bạn mang lâu ngày phần đế giày đã bị mòn và cũ. Thì giờ đây bạn có thể làm mới giày slip on bằng cách repaint lại đế giày.Cách này vừa mang lại cho bạn sự mới mẻ của đôi giày vừa mang đến phong cách độc lạ, thể hiện được cá tính riêng của bạn thông qua đôi giày.

Bạn có thể repaint đế giày bằng hai cách như sau:

  • Cách 1: Dùng bút repaint một màu duy nhất, chúng ta có thể chọn phương pháp tạo màu tương phản cho đế giày và phần mặt giày.
  • Cách 2: Dùng sơn để vẽ đế giày. Chúng ta có thể vẽ nhiều họa tiết hoặc những hình ảnh yêu thích ở đây để tạo nên cá tính riêng. Bạn có thể biến tấu nhiều họa tiết khác nhau tùy theo sở thích của bạn.
Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết-1
Phương pháp vẽ lên giày được rất nhiều người yêu thích hiện nay

Có một điều đặc biệt ở cách làm mới giày slip on này đó là những đôi giày sau khi được làm mới sẽ vô cùng độc lạ và đôi giày của bạn sẽ không giống với bất kỳ đôi giày nào khác. Vậy nên, cách làm mới giày slip on bằng việc vẽ lên giày rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự phá cách, độc đáo trong thời trang.

3. Làm mới giày slip on bằng keo nến và kim tuyến

Nếu bạn muốn làm mới đôi giày slip on của mình nhưng lại không mấy khéo tay để vẽ thì có thể áp dụng keo nến và kim tuyến. Cách làm này sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với vẽ.
Cách thực hiện cách làm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc đốt keo nến cho nóng chảy và nhỏ lên giày sau đó nhanh chóng rắc kim tuyến lên. Bạn cũng có thể trộn nhiều màu kim tuyến lại với nhau để cho giày của mình có thêm màu sắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể định hình mẫu vẽ trước khi nhỏ keo. Bạn chỉ cần dùng bút chì phác họa trước những vùng cần làm mới trên giày và nhỏ keo theo đó là được.

Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết-2
Làm mới giày bằng kim tuyến giúp giày slip on thêm nổi bật

Có một điểm cần lưu ý dành cho bạn khi thực hiện cách làm mới này đó là bạn có thể thay keo nến bằng keo sữa. Tuy nhiên, chất lượng mà keo sữa mang lại sẽ không bằng keo nến. Dùng keo sữa cũng sẽ làm cho lớp keo lâu khô, có thể bị trôi, ảnh hưởng kết cấu định dạng ban đầu. Cách làm mới giày slip on với kim tuyến và keo sẽ giúp cho giày của bạn có thêm điểm nhấn và luôn nổi bậc nhờ vào sự lấp lánh của kim tuyến.
Làm mới slip on có nhiều phương pháp, tùy thuộc vào việc bạn có những nguyên liệu gì trong tay, đôi giày của bạn kiểu dáng ra sao và bạn thích làm mới theo phong cách nào mà chọn cách “làm sống lại đôi giày” cho phù hợp. Bạn cũng có thể nhắn Extrim tại đây để được tư vấn về các cách làm mới giày và dịch vụ làm mới giày tại Extrim.

Xem thêm: 

Top 3 cách làm mới giày bệt không phải ai cũng biết

Hướng dẫn 5 cách custom giày Vans một cách xịn xò

Top 3 địa chỉ nhuộm giày đẹp và chất ở TP.HCM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay