Cách nhuộm giày Converse | Tự tin phá cách

Đội ngũ Extrim | 20.03.2023
Extrim
Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều hãng giày khác, thông thường các mẫu giày sẽ được sản xuất hàng loạt. Cho nên, khó tránh khỏi việc “đụng hàng”, nhất là với dòng giày tên tuổi như Converse thì điều này càng dễ xảy ra. Để tránh phải mang những đôi giày giống bao người và có thể thể hiện được phong cách thì ngại gì không thử nhuộm giày Converse.

1. Nguyên nhân nhuộm giày Converse

Sở hữu một đôi Converse khiến bạn thích thú và thường xuyên sử dụng nó trong nhiều trường hợp. Điều này làm giày bị cũ, dính bẩn sau nhiều lần giặt vẫn có thể sẽ để lại dấu vết. Các vết ố khó tẩy khỏi giày, nhất là những đôi Converse màu trắng. Bạn lại rất thích đôi giày Converse của mình, mang nó cũng rất êm chân và bạn không muốn bỏ đi dù đã cũ và nhiều “khuyết điểm” như kể trên. Đó là lý do bạn cần nhuộm lại đôi Converse của mình để không chỉ có thể giữ được đôi giày yêu thích mà còn có thể giúp nó trông như giày mới.

Bạn là một người thích sự mới lạ, độc đáo, thích thể hiện phong cách, cá tính của bản thân và ghét sự trùng lặp, nhàm chán tẻ nhạt. Nhưng giày Converse lại không chỉ sản xuất dành riêng cho mình bạn. Vậy nên, thay vì phải mang một đôi giày giống hàng ngàn, hàng triệu người trên thế giới vẫn mang thì bạn có thể tạo điểm nhấn riêng cho nó cũng như cho riêng bạn bằng cách nhuộm màu lên giày.

Nhuộm giày Converse vừa giúp bạn có được một đôi giày hiệu mà lại không “đụng hàng” với bất kỳ ai quả thật rất hấp dẫn và khiến bạn thích thú muốn làm ngay. Hãy chuẩn bị sẵn sàng các dụng cụ cần thiết để bắt tay vào nhuộm theo công thức có ngay bên dưới đây.

>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ nhuộm giày tại Extrim

Lý do nào sẽ khiến bạn muốn “biến” một đôi Converse bình thường trở nên “bất thường” bằng cách nhuộm giày Converse?

2. Cách nhuộm giày Converse tại nhà, dễ làm

Để giày Converse nhuộm tại nhà vừa lên màu chuẩn, đẹp như ý muốn mà không lo hỏng giày, màu lem không như ý tưởng ban đầu  thì bạn nên thực hiện theo các bước hướng dẫn ngay bên dưới của chúng tôi.

  • Bước 1: Làm sạch giày trước khi nhuộm là nguyên tắc bất di bất dịch, nó sẽ giúp cho giày của bạn sạch sẽ hơn và màu nhuộm lên giày đúng với màu mong muốn mà bạn đã lựa chọn.
  • Bước 2: Những phần không nhuộm như dây giày (có thể nhuộm riêng nếu muốn), miếng lót giày cần được tháo để riêng ra. Phần đế giày và các lỗ xỏ giày bạn có thể dùng băng keo giấy quấn lại để tránh màu bắn vào.
  • Bước 3: Pha thuốc nhuộm giày. Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp nước nóng, muối và bột giặt với thuốc nhuộm. Trộn tất cả vào nhau, khuấy đều để các chất được hòa tan hoàn toàn vào nhau. Muối và bột giặt có tác dụng giúp màu nhuộm khi lên màu sáng hơn.
  • Bước 4: Bạn nhúng giày vào dung dịch và để yên khoảng 20 phút. Có thể nhúng toàn bộ giày hoặc một phần của giày tùy vào ý tưởng và sở thích của bạn.
  • Bước 5: Lấy giày ra khỏi dung dịch màu nhuộm và xả sạch với nước lạnh.
  • Bước 6: Tháo lớp băng keo quanh đế giày và các phần bạn đã che.
  • Bước 7: Phơi khô giày hoặc dùng máy sấy tóc để sấy khô màu nhuộm.
Nhuộm giày Converse đơn giản tại nhà

>> Xem thêm: Nhuộm giày da như thế nào là đúng cách?

3. Nơi nhuộm giày Converse uy tín, vừa đẹp, vừa độc lạ

Trong trường hợp bạn muốn design lại đôi Converse mới mua bằng cách nhuộm nhưng lại sợ làm hỏng giày thì bạn có thể mang nó ra các cửa hàng chuyên custom giày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận sửa chữa, làm sạch giày cũng như nhuộm giày theo yêu cầu của khác. Bạn có thể chọn cho mình một đơn vị để nhuộm lại giày.

Tuy nhiều cửa hàng nhận nhuộm giày là vậy nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mang giày mình đến nhuộm. Bởi vì, không phải ở đâu cũng trả về cho bạn sản phẩm như ý. Extrim là đơn vị chuyên các công việc chăm sóc, sửa chữa, vệ sinh giày và custom giày, trong đó có cả nhuộm giày Converse. 

>> Xem thêm: 2 cách làm mới giày vải phai màu

Đến với Extrim, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn và phục vụ tận tình từ các nhân viên. Đồng thời, công nghệ hiện đại tại Extrim sẽ cho bạn những sản phẩm nhuộm giày đẹp, độc đáo và chất lượng cao. Các dịch vụ như giao hàng tận nơi, free ship hai chiều, tư vấn mẫu mã phù hợp với giày của bạn,... đều có tại Extrim. Hãy đến với Extrim ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Nhuộm giày Converse không quá khó, bạn có thể tự lên ý tưởng và thiết kế lại đôi giày của mình với phong cách chỉ riêng bạn có. Nhưng bạn cũng đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ của Extrim để có thể có được đôi Converse “chất như nước cất” mà không ai có được.

Xem thêm các dịch vụ chăm sóc - Sửa chữa giày tại Extrim ngay bạn nhé!

Có thể bạn muốn xem thêm: 

>> Xem thêm: 8 cách vệ sinh giày Converse tại nhà đơn giản

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết custom giày Converse Chuck Taylor All Star bằng cách vẽ tay

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay