Cần dán đế giày nhanh? Đây là 7 loại keo tốt nhất cho đôi giày của bạn

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Dù là giày cao gót đi tiệc hay giày thể thao, đôi giày được tạo ra để di chuyển. Theo thời gian, những đôi yêu thích của chúng ta - dù chúng ta có xử lý cẩn thận đến đâu - chắc chắn sẽ bị hư hỏng. Nhưng đừng ném đôi giày của bạn đi ngay lập tức. May mắn thay, có một số ít các sản phẩm được thiết kế để cứu những đôi giày yêu quý nhất của bạn. Hãy thổi luồng sinh khí mới vào đôi giày yêu thích của bạn với một trong bảy loại keo tốt nhất để dán đế giày trên thị trường. Tiếp tục đọc để xem các lựa ra loại keo phù hợp nhé!

1. Keo dán đế giày Shoe Goo

Đúng như tên gọi của nó, Shoe Goo được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên giày dép và nó là một trong những loại keo dán đế giày tốt nhất cho mọi phong cách. Shoe Goo khi khô khá trong (cần thiết để duy trì màu sắc liền mạch) và keo vẫn dẻo ngay cả sau khi khô. Sản phẩm này phù hợp với mọi thứ, từ đế rời đến gót bị gãy.

Keo dán giày Shoe Goo

2. Keo Gorilla

Một lựa chọn hàng đầu khác để dán đế giày DIY là Gorilla Glue. Sản phẩm cực kỳ đa năng này có khả năng chống thấm nước và nhiệt độ. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho các chất liệu giày cứng hơn như gỗ và kim loại. Đây là một loại keo khác có thể khô trong (hay còn gọi là nó sẽ không ảnh hưởng đến hình thức của món đồ).

3. Keo Dán Giày Shoe-Fix

Một sản phẩm khác được thiết kế đặc biệt để dán đế giày. Keo dán giày Shoe-Fix là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi chất liệu giày. Một số tính năng khiến nhiều người yêu thích là nó khô nhanh và keo trong trẻo, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Ngoài việc dán đế giày Sneaker, nó còn có thể dùng để dán túi xách

4. Dán đế giày Gear Aid Shoe Repair

Một trong những loại keo bạn không thể bỏ lỡ là Gear Aid Shoe Repair. Nó phù hợp cho việc sửa chữa kết cấu giày (chẳng hạn như gắn lại đế hoặc mũi giày). Đây là một sự lựa chọn tốt cho việc dán đế giày thể thao, giày boots công sở và giày đi bộ đường dài.

5. Miếng dán đế giày chống trơn trượt của kiwi

Đối với những người muốn kéo dài tuổi thọ của giày (và đặc biệt là đế giày), Kiwi Sure Steps cung cấp chất kết dính để ngăn trượt trên bề mặt trơn. Đây là một lựa chọn đặc biệt tốt cho các loại giày dép như giày công sở, loại giày này có xu hướng thiếu lực kéo và có nguy cơ bị nứt đế và gót cao hơn.

6. Keo dán giày Goo Boot

Một sản phẩm khác của Shoe Goo, keo dán Boots này hứa hẹn sửa chữa giày chất lượng chuyên nghiệp nhưng được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vết đứt và rách trên giày boots. Chất này được chế tạo đặc biệt để phủ lên các vết nứt và rách phía trong boots nhằm kéo dài thời gian sử dụng của món đồ.

7. Keo siêu dính - Super Glue

Một giải pháp cứu nguy cấp tốc cho đôi giày của bạn nếu chẳng may bị bung đế trên đường. Super Glue vẫn là một trong những loại keo tốt nhất trên thị trường. Mặc dù Super Glue có thể khắc phục nhanh chóng các trường hợp đế bị tách rời và gót bị gãy. Nó là một trong những sản phẩm hữu ích nhất nên có trên tay nói chung, nhưng bạn không bao giờ nên để nó dính vào da. Hãy tin tưởng chúng tôi — nó sống đúng với tên gọi của nó.

Bây giờ bạn đã biết loại keo nào tốt nhất để sửa chữa đôi giày của mình, hãy giữ cho chúng trông như mới bằng cách học hỏi làm thế nào để loại bỏ các vết trầy xước.

Nếu đôi giày của bạn bị bung đế quá lớn, bạn không thể dễ dàng tự sửa chúng ngay tại nhà. Bạn có thể liên hệ với Extrim –  nơi mang lại giải pháp chăm sóc - sửa chữa giày chuyên nghiệp với hơn 5 năm trong nghề. Chúng tôi sẽ giúp bạn phục hồi đế giày nhanh chóng, chất lượng.

Xem thêm: Tổng hợp cách sửa chữa giày cho mọi ngân sách

(Biên tập: Thanh Tuyền)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


SẢN PHẨM LIÊN QUAN


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay