1001 Ý TƯỞNG CUSTOM GIÀY VANS TRẮNG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Extrim
Nếu bạn chưa biết Custom giày là gì? Bạn có thể dừng lại vài phút và xem qua bài viết này để hiểu rõ hơn nè: Custom giày là gì? Dụng cụ cần thiết để Custom ra một đôi giày cực chất. Ngoài việc tự bản thân tạo ra những đôi Vans Custom. Trên thực tế, Vans cũng cho ra mắt một số dòng sản phẩm được thiết kế riêng. Đây là sản phẩm dành cho những bạn trẻ không có thời gian cũng như điều kiện để tự làm cho mình những đôi giày ấn tượng nhất. Hãy cùng Extrim khám phá những ý tưởng Custom Vans độc lạ khiến nhiều người trầm trồ nha!

1. Vans x The Flying Hawk x Simple Union

Có thể bạn chưa biết The Flying Hawk và Simple Union chính là hai thương hiệu nổi tiếng chuyên về lĩnh vực tùy chỉnh hay chính là Custom giày theo yêu cầu. Và sự hợp tác với thương hiệu Vans đã tạo ra một bộ sưu tập mang tên Vans x The Flying Hawk x Simple Union lấy cảm hứng từ truyền thống độc đáo của đất nước Mặt trời mọc. Những chi tiết như mặt nạ Fox, tumbled hay các biểu tượng truyền thống của Nhật Bản đều được đưa lên thân giày Vans đầy thú vị. Các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật hoàn toàn có thể rinh về cho mình một sản phẩm này để trải nghiệm.

Vans x The Flying Hawk x Simple Union.png

2. Vans Off White

Không quá xa lạ với các bạn, những đôi  Vans Off White  cũng có khá nhiều item được thiết kế với phong cách có phần khác biệt. Lấy hai thiết kế cổ điển của dân trượt ván, SK8 – Hi. Song song là logo Off White được thiết kế dưới dạng một dải ruy băng màu vàng. Chúng được trang trí lộn xộn để tạo ra một điểm khác biệt cho sản phẩm vốn đã quen thuộc của Vans.

image-1001-y-tuong-custom-giay-v.png

3. Vans Classic Slip-On Custom Culture

Nói đến những đôi giày Vans custom không thể không nhắc đến phiên bản “Vans Classic Slip-On Custom Culture”. Đây là 1 vài tác phẩm của các nghệ sĩ đường phố, đã thổi văn hoá Nhật Bản vào những đôi giày vans đơn giản. Tạo nên sự độc đáo, riêng biệt thể hiện niềm đam mê cũng như cá tính riêng của tác giả. 

Vans Classic Slip-On Custom Culture.png

4. Vans Old Skool

Đây là 1 trong những ý tưởng custom giày Vans được các bạn trẻ thích thú khá nhiều từ trước đến nay. Những nét vẽ đơn giản cùng cách phối màu hài hoà giữa đỏ - trắng - đen đã tạo nên 1 nét cá tính rất riêng cho đôi giày của mình rồi đúng không nào?

Vans Old Skool.png

Khác với những phiên bản giày custom bên trên. Đôi giày Vans Old Skool bên dưới được thêu họa tiết thay vì sử dụng màu acrylic. Giày custom thêu có phần phức tạp và đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Do đó, giá của chúng thường cao hơn giày custom vẽ.

Vans Old Skool 1.png

Ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình một đôi giày cá tính riêng biệt. Tài năng hội họa và sự sáng tạo không chỉ dừng lại ở những bức tranh trên mặt giấy thông thường. Giờ đây chúng còn được thể hiện ngay trên những item thân quen. Custom giày là một công việc khá thú vị, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên những đôi giày. Những đôi Vans khi được thay diện mạo mới sẽ trông rất ấn tượng và độc đáo đấy. 

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hơn về các mẫu giày được custom, bạn nhớ theo dõi Fanpage Extrim thường xuyên nhé! Đặc biệt tại Extrim còn có các Dịch vụ khác như Tẩy ố, tẩy các vết thâm kim cho giày Vans trắng nữa đó! 

>> Xem thêm bài viết:

Hướng dẫn cách Custom giày đơn giản tại nhà

Custom giày và những câu hỏi thường gặp

Custom giày có giặt được hay không và cách cơ bản để Custom giày tại nhà

(Biên tập: Thanh Tuyền)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay